Các bước cần có trong quy trình cho thuê văn phòng đúng chuẩn hiện nay

 

Môi trường làm việc ảnh hưởng một cách trực tiếp vào chất lượng công việc, vì thế để chọn được một văn phòng tốt và phù hợp cần rất nhiều yếu tố, để bạn hiểu rõ hơn về quy trình thuê văn phòng hiện nay sau đây là những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn.

1. Một số thông tin bạn nên lưu ý lúc tìm và chọn khu vực thuê văn phòng

1.1. Xem xét kỹ những chi tiết trong hợp đồng thuê văn phòng

Đây là 1 việc mà dường như là điều nghiễm nhiên phải làm trước khi ký bất kỳ 1 biên bản hay hợp đồng nào. Tuy vậy, có 1 số doanh nghiệp chủ quan chỉ xem qua các điều khoản dẫn tới các rủi ro khó lường.

1.2. Tính toán phần diện tích văn phòng cho thuê

Thông thường xuyên, những văn phòng cho thuê cần được chủ thuê đưa ra chi phí thuê tính theo diện tích m2. Bạn cần để ý đến diện tích sàn công cộng lúc thuê những nền văn phòng có diện tích lớn. khi đó bạn phải chi trả cả các chi phí cho phần diện tích đấy.



1.3. Đàm phán về mức giá thuê văn phòng

Bạn nên nhớ chi phí cho thuê văn phòng ban đầu chỉ là chi phí “mồi nhử”, bạn hoàn toàn có thể thương lượng để đưa ra 1 chi phí phù hợp nhất.

1.4. Tính toán về thời hạn thuê

Thời hạn thuê cực kỳ quan trọng vì Nếu bạn thuê dài hạn sẽ có được các giảm giá 1 mực, ngược lại, Nếu như thuê trong thời gian ngắn hạn bạn sẽ phải thuê với 1 chi phí cao hơn Tuy là vậy nhưng nó cũng có 1 vài ưu điểm lúc phòng trừ các trường hợp không may phải biến đổi văn phòng do làm ăn không tốt.

1.5. Bảo đảm rõ quyền dùng trong hợp đồng thuê văn phòng

Đối với các công ty thuê văn phòng với tư cách là 1 nhà đầu tư thứ cấp thì cần phải thêm điều khoản này vào trong hợp đồng thuê văn phòng.



2. Các bước cần có trong quy trình cho thuê văn phòng đúng chuẩn bây giờ

2.1. Quá trình chuẩn bị & lên kế hoạch

Bước 1: Tiến hành xác định yêu cầu thuê (các tiêu chí thuê văn phòng)

Qua thời gian phục vụ quý khách, chúng tôi nhận thấy là nhiều doanh nghiệp không có được yêu cầu thuê chi tiết và đầy đủ, cũng như tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê được lập dựa trên kế hoạch kinh doanh 1 – 3 năm của doanh nghiệp… Dẫn tới giai đoạn kiếm bị kéo dài.

Bước 2: Chọn lựa một doanh nghiệp dịch vụ đáng tin cậy

Thường sẽ có 3 phương thức bạn có thể lựa chọn khi muốn đi thuê văn phòng

- Tự bản thân kiếm tìm

- Lựa chọn một công ty hay đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng chuyên nghiệp

- Kết hợp cả 2 cách

Như chúng tôi đã nói tới phần đầu. khi tự tìm kiếm thông tin thuê văn phòng bạn sẽ gặp nhiều trắc trở khi tìm thông tin. Mất nhiều thời gian chọn lọc thông tin không chuẩn xác.



2.2. Khi chọn đơn vị giải đáp dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ có các bước nào?

Bước 1: Cùng với khách hàng tiến hành lập kế hoạch và xác định ý tưởng văn phòng

Bước 2 : Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm và kiếm tìm văn phòng dựa vào yếu tố địa lý

Bước 3: Phân tích và đánh giá những điểm mạnh và nhược điểm của từng văn phòng

Bước 4: Chọn địa chỉ khách hàng thấy hài lòng và tiến hành đàm phán về những thông tin trong hợp đồng

Bước 5: Đơn vị được thuê sẽ thiết kế văn phòng theo ý của công ty

Bước 6: Hoàn tất chuyển sang văn phòng mới.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ thuê văn phòng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Thuevanphong.vn để mau chóng tìm được vă phòng ưng ý với mức giá phù hợp nhất theo website: http://thuevanphong.vn

 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog