Lý do nên cho học sinh nên tham gia kì thi Cambridge ngay từ cấp tiểu học và THCS

 Những năm gần đây, chứng chỉ Cambridge dần trở nên quá quen thuộc với học sinh ở mọi cấp học. Hầu như những trường học chú trọng ngoại ngữ đều giúp cho học sinh thi chứng chỉ. Liệu điều này có thật sự cần thiết và việc không cho con thi Cambridge có được không?

Xem thêm:sách cambridge tiểu học

Nhận định trình độ Anh ngữ của con:

Chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers đều do Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh ĐH Cambridge tổ chức thi và cấp bằng dành cho học sinh từ 7 tới 12 tuổi, được xác nhận trên hơn 150 quốc gia. Chương trình có độ khó được tăng dần phân theo 3 cấp độ: Starters dành cho thí sinh từ 7 tuổi, Movers dành cho thí sinh 7-11 tuổi và Flyers dành cho các thí sinh 9-12 tuổi.

Nội dung thi của những kỳ thi lấy chứng chỉ này gồm đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Chính vì vậy, đây là chứng chỉ giúp phụ huynh có thể nhận định một cách xác thực trình độ cũng như sự tiến bộ của con trong việc học tiếng Anh. Với 3 cấp độ thi, chứng chỉ quốc tế Cambridge tạo điều kiện cho những em học sinh nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách thức có hệ thống. Cũng từ kết quả này mà phụ huynh dễ xây dựng kế hoạch cho con học tập tại trình độ cao hơn giúp con phát huy được hết khả năng của mình.

Kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge được tổ chức giỏi, chính do đó tham gia kỳ thi là phương pháp gần gũi giúp các con làm quen dần với những kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Kỳ thi Cambridge English được thiết kế và tăng trưởng theo cấp độ giúp người học tăng trưởng toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết theo hình thức cực kỳ thú vị và độc nhất.

Trẻ nói được tiếng Anh thì sẽ tự tin giao tiếp hơn:

Chinh phục chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers, học sinh đã có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh những tình huống đơn giản hàng ngày. Hoàn tất chứng chỉ Starters các em có thể đọc, viết các từ vựng và câu dễ dàng, có thể dùng tiếng Anh trong các giao tiếp cơ bản; có được chứng chỉ Movers học sinh có thể đàm thoại với nhau qua các đề tài gần gũi liên quan tới sinh hoạt hằng ngày, đọc các truyện tiếng anh dễ dàng và viết câu đơn hoàn chỉnh; có được chứng chỉ Flyers học sinh có thể giao tiếp tiếng Anh trong những tình huống phổ biến, viết được những đoạn văn ngắn, đọc những truyện dài và có thể đoán nghĩa từ vựng qua ngữ cảnh.

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trong cuộc sống, trong học tập và làm việc trên toàn Thế Giới. Và nếu như bạn đang muốn tìm mua bộ sách cambridge primary hàng thất, mức giá cực tốt cho con mình ? Đừng chần chừ mà hãy tới ngay với sieumotsach.com. Ở đây chúng tôi cam kết không có chỉ riêng cambridge primary mà tất cả các đầu sách của chúng tôi đều là sách thật, chất lượng tốt nhất.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này