Các loại sơn phản quang có mặt trên thị trường hiện nay

Sơn phản quang hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Sơn phản quang hiện nay có nhiều loại trên thị trường, để tìm hiểu sâu hơn về ưu điểm của sơn phản quang cũng như những lợi ích mà sơn phản quang mạng lại bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Sơn phản quang là gì?

Sơn phản quang là dòng sơn chứa các hạt phản quang hay mảng phản quang. Hay hiểu hơn đó chính là khi có ánh sáng chiếu vào bề mặt được sơn thì vật phủ sơn sẽ phát sáng và sẽ phản lại ánh sáng đến mắt người dùng. Điều này đem đến tiện ích lướn trong việc giúp người đi đường trong đêm tối nhận ra được các biển cảnh báo, biển hướng dẫn, … và nhiều thông báo khác từ xa.

Một số ưu điểm của sơn phản quang 

- Sơn xuất sứ từ Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm 

- Độ bền màu và phản quang của sản phẩm có tuổi thọ lên đến 10 năm 

- Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công 

- Đây là loại sơn an toàn cho người thi công và cả mọi người xung quanh, sơn không mùi, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một số loại sơn phản quang nổi tiếng 

Sơn phản quang Nippon


loại sơn dầu gốc Thermoplastic Acylic gồm các hạt phản quang tốt. Sơn Nippon khôn nhanh, bám chắc bề mặt, khó phai, chống chịu cực kỳ tốt với mọi thời tiết. Sơn Nippon thích hợp sử dụng để sơn sàn gỗ, vạch kẻ đường.

Sơn phản quang Joway

Đây là dòng sơn chuyên dụng cho các đường băng sân bay, đường cao tốc, giải phân cách, bãi đỗ xe… Sơn có khả năng kháng nước cao, kháng kiềm, chịu mài mòn cao gốc Acrylic

Sơn phản quang Seamaster

Đây không phải là dòng sơn có khả năng chịu tải lớn và độ ma sát cao nên bạn chỉ nên sử dụng ở các cột bãi đổ xe, cột điện, biển báo giao thông nhưng đổi lại sơn có chất lượng rất cao và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Nhứng ứng dụng của sơn phản quang 

Sơn vạch kẻ đường: sơn vạch phân làn, các vạch phân chia ô tại bãi đỗ xe, sân bay, tầng hầm… Ứng dụng trong sơn nhà chung cư.


Sơn các bó vỉa giao thông: có 2 cách phối màu khi sơn bó vỉa đó là phối mà đỏ trắng và phối màu vàng đen. Chủ yếu sơn bó vỉa 2 bên đường, hầm lên xuống, hầm chui…
Sơn lan can, dải phân cách, các cột chỉ dẫn giao thông. Những chỗ này sơn màu trắng và màu đỏ đan xen nhau là chính.
Sơn biển báo giao thông: giúp lái xe có thể nhận biết từ xa khi di chuyển nhằm tránh sự cố đáng tiếc.
Trong nhà có tầng hầm hoặc lối xe riêng các bạn nên sử dụng sơn này để kẻ vạch chỉ đường hướng dẫn khi sơn nhà, sửa nhà.

Nếu bạn đang quan tâm đến sơn phản quang hãy liên hệ với chúng tôi Sơn Khôi Nguyên qua 
Hotline: 098.9018.987 
Email: duluxkhoinguyen@gmail.com 
Địa chỉ: 559 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình 152B đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này