Xem giá Xe đạp điện Honda M6 và Xe đạp điện HyunDai phanh đĩa

 Chắc hẳn các bạn đều đã từng được nhắc đến chiếc xe đạp điện và lợi ích thiết thực của nó đối với con người. Vậy phương tiện này đem lại những điều gì đáng nói cho cuộc sống hiện đại ngày này của chúng ta. Với nhiều lợi ích như: Đạp xe là một phương pháp xả stress hữu hiệu giúp bạn thấy thoải mái, mạnh mẽ và hứng thú hơn với bản thân cũng như thế giới xung quanh.

Hoạt động bằng động cơ điện, không thải chất thải khói bụi như các phương tiện hoạt động bằng động cơ đốt trong, đây chính là điểm nổi bật của dòng phương tiện này. với xe đạp điện bạn chỉ mất vài nghìn cho 1 lần sạc no acquuy xe đạp điện để chạy 25-30km. Sự tiện lợi của nó đã được nhiều người dùng biết đến và lựa chọn làm phương tiện đi lại cho mình và những người thân trong gia đình. Chính vì thế nên nhiều gia đình đã lựa chọn xe đạp điện là phương tiên cho gia đình. Nhưng khi mua thì điều quan tâm tất yếu là giá xe đạp điên. Thì sau đay mình xin chia sẽ một số mẫu xe và  giá xe đạp điên cho mọi người tham khảo.

Xe đạp  điện Honda M6

 Xe điện Honda M6 có vỏ xe với độ bền cực cao nhờ được thiết kế từ nhựa nguyên chất APS và PP cao cấp. Áp dụng dây truyền sản suất cao cấp khi thiết kế động cơ có công suất là 250w với 4 bình ắc quy xe điện 12A cho quãng đường di chuyển đạt tới 50km cho một lần đầy năng lượng. 

Với động cơ như  vậy,  nhưng  tốc độ của xe cực cự an toàn cho các bạn học sinh sử dụng khi tốc độ tối đa chỉ giới hạn ở mức 30km/h.  Một đặc điểm cực kì cuốn hút của chiếc Honda M6  thiết kế của khung xe cực chắc chắn và khả năng chống nước rất tốt nên việc  xảy ra  rủi ro và  sự cố  đối với dòng xe này rất ít. Không chỉ thuyết phục người dùng bởi  độ bền và động cơ cao cấp mà  chiếc xe này còn cuốn hút người dùng bởi kiểu dáng thiết kế  rất thời trang , bắt mắt và  vượt trội trẻ trung hơn và nhỏ nhắn hơn  với nhiều màu sắc tươi trẻ so với những phiên bản trước đó.

Với độ bền cao, ít hư hỏng lại kết hợp với  mẫu mã  trẻ trung  thế nhưng giá thành của chiếc Honda M6 lại không hề cao, với giá chỉ 9.700.000 vnđ .  Với mức giá này,  xe đạp điện Honda M6 được người dùng cho rằng hợp lý về cả chất lượng và giá thành. Nhờ vào độ bền cao với tuổi thọ  sử dụng của xe  lên tới 7 năm nếu như được thay ắc quy  thế  nên việc hỏng hóc đối với xe này là rất ít  vì thế mà chi phí cho sữa chữa cũng rất ít.   Đặc biệt, chiếc xe đạp điện Honda M6 đúng bản chất là một chiếc xe đạp điện có bàn đạp tiện lợi mà không quá nặng  và việc này đồng nghĩa với việc  khi mua xe này bạn sẽ không phải làm các thủ tục đăng ký mà không  ít người cho rằng rườm rà.

Xe đạp điện HyunDai phanh đĩa

Xe đạp điện HyunDai phanh đĩa Một dòng xe đạp điện chính hãng nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng trông vẫn rất thể thao và mạnh mẽ phù hợp với các bạn trẻ ngày nay. Hệ thống đèn của HyunDai phanh đĩa được trang bị công nghệ đèn LED siêu sáng giúp đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt nhất nhưng vẫn rất tiết kiệm. Phần đèn pha trước được tiết kế với kích thước lớn nằm giữa phần Ghi-đông giúp tăng vùng phủ của ánh sáng.

Và cặp đèn xinhan đặt song song hai bên có thể dễ dàng quan sát được. Còn cụm đèn hậu sau của xe được nâng cấp từ những mẫu xe Ninja với cụm đèn LED hiện đại và cá tính. Hãng đã trang bị thêm một chiếc cốp đựng đồ nhỏ ở phía trước được thiết kế giống như hình một chiếc khiêng trông cực kì đẹp mắt và nổi bật. Với chiếc cốp này thì bạn có thể để được các món đồ nhỏ như là túi, ví hay là điện thoại. Bên cạnh đó thì cốp xe cũng được trang bị thêm cả ổ khóa giúp bảo vệ cho những món đồ dùng cá nhân của bạn.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này