Những lý do bạn nên sử dụng bồn nước inox

Nguồn nước vô cùng quý giá và cần thiết nhất cho đời sống con người, hầu như tất cả mọi người trong gia đình đều cần đến nguồn nước lớn để dự trữ cho nhiều mục đích sinh hoạt. Các công ty xí nghiệp sản xuất đều cần một nguồn nước dự trữ lớn để có thể đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra xuyên suốt.


Công dụng thiết thực của bồn chứa nước inox

Bồn inox đa phần được sử dụng để chứa nước sinh hoạt, có thể lắp đặt trên cao hoặc để dưới thấp. Ngoài phục vụ cho mục đích sinh hoạt thường ngày, nước đựng trong bồn được làm bằng vật liệu inox 304 có thể an toàn để uống, nấu ăn.

Khi đặt bồn ở trên cao,dù tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời với cường độ cao và liên tục trong thời gian dài, bồn inox vẫn bền, không biến dạng cũng như không biến chất, không sinh ra những tạp chất lạ, không tạo ra những phản ứng hóa học khi kết hợp với thành phần của nước khác nhau (nước giếng, nước máy, nước cất…)

Vật liệu inox an toàn 

Bồn chứa nước inox 304 là vật liệu an toàn với sức khỏe, không bị gỉ sét nên bồn inox ngày càng được tin dùng. Có thể nói, bồn inox đã và đang thay thế những loại bồn chứa nước như thùng phi sắt, thùng nhựa, thùng nhôm, lu, vại bằng sành, bể nước xi măng…

Thương hiệu bồn nước inox uy tín 

Bồn Nước Inox Sơn Hà là một trong những thương hiệu bồn nước Việt Nam chất lượng cao được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Điểm giống nhau giữa Bồn Nước Sơn Hà với các nhãn hiệu khác đều đa dạng kiểu dáng, dung tích không giới hạn để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. 

                                     

Bồn chứa nước inox Sơn Hà , Bền bỉ với thời gian với chất lượng inox nhập khẩu cao cấp bảo vệ sức khoẻ và nguồn nước tích trữ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, vì phải đặt vị trí của bồn ở ngoài trời nên các kỹ sư chuyên ngành thiết kế, chọn ra những vật liệu bền bỉ, chống gỉ sét, chịu được nắng, mưa bão mà không có một sự tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến hiệu năng của bồn nước.

Với mục đích hoạt động là mang lại những sản phẩm và dịch vụ uy tín, tận tâm và chất lượng cao cho người tiêu dùng. Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn trải qua 14 năm hoạt động đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành bồn nước hiện đại. Mọi thắc mắc và tư vấn xin liên hệ:

Liên hệ: Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn

Địa chỉ: Ấp Tam Đông 2, Thới Tam Môn, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 098 44611 119

Email: kinhdoanh@sonha-sg.com.vn

Email: kinhdoanh@congtysonha.vn

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này