Sơn kcc là gì? Lợi ích khi bạn sử dụng sơn kcc

Bây giờ, sơn kcc được rất nhiều người tin dùng bởi nó có rất nhiều tác dụng và nổi bật hơn các dòng sơn khác như sơn sàn, sơn nhà,...Đây là dòng sơn vô cùng nổi tiếng trên thế giới cũng như trong thị trường Việt Nam. Công dụng của sơn kcc được biết đến, kiểm định và tin dùng bởi rất nhiều chủ đầu tư. Hơn thế dòng sản phẩm này còn được xếp hạng hàng đầu trong số các dòng sơn uy tín, chất lượng trong nước.

Sơn kcc là gì?

Sơn kcc là loại sơn có chất lượng hàng đầu được tin sử dụng tại Việt Nam. Bao gồm 2 thành phần chính đó là sơn và chất đóng rắn. Khi sử dụng cần trộn đều cả hai lại với nhau và sử dụng.


Sơn kcc bao gồm các loại nào?

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để chọn loại sơn cho thích hợp. Ngày nay, trên thị trường có các dòng sơn Epoxy kcc cụ thể như sau:

  • Sơn Epoxy chống thấm hoặc còn gọi là sơn Pu: dùng để bảo vệ, làm tăng tuổi thọ, tăng tính thẩm mỹ cho các mặt nền và sàn bê tông.

  • Sơn Epoxy dùng cho bể bơi, hồ nước thải sinh hoạt: Đây là loại sơn chống thấm, sử dụng được trong và ngoài nhà. Dòng này có thể dùng bởi cách lăn hoặc tự san phẳng.

  • Sơn Epoxy cho kim loại: gồm sơn phủ, chống rỉ, chống cháy và sáng tạo hơn là có sơn phủ trong suốt cho bề mặt.

  • Epoxy chịu nhiệt: chuyên dùng cho kim loại, kết cấu thép vì nó chịu được nhiệt độ 200 - 600 độ C.

  • Sơn Epoxy chống thấm: ngăn không cho nước ngấm vào tường bê tông.



Công dụng của sơn kcc:

Tùy thuộc vào loại sơn kcc mà có các công dụng khác nhau. Hiện kcc đang cung cấp các loại sơn cơ bản với công dụng sau:

  • Sơn kcc chống thấm:

Bao gồm những loại sơn 2 thành phần với công dụng chính là tăng tuổi thọ, bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, sàn bê tông.

  • Sơn kcc cho hồ/ bể bơi/ nước thải sinh hoạt:

Đây là sơn chống thấm gốc Pu hai thành phần dùng cho cả ngoài, trong nhà hay chống thấm cho các khu vực không lộ thiên, lộ thiên. Đồng thời có cả sơn kcc chống thấm hệ tự san phẳng và chống thấm hệ lăn.

  • Sơn kcc chịu nhiệt:

Công dụng của sơn kcc chịu nhiệt là giúp bề mặt chịu được nhiệt độ từ 200 đến 600 độ C

  • Sơn kcc cho kim loại:

Là hệ sơn 2 thành phần dùng cho sắt thép, kim loại. Sản phẩm này được sử dụng với mục đích che chở kim loại khỏi sự bào mòn, rỉ sét từ những tác nhân hình thức.



Như vậy có thể thấy rằng công dụng của sơn kcc là khá nhiều. Người tiêu dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà chọn sản phẩm thích hợp mang tới chất lượng vượt trội. Hãy liên lạc với chúng tôi qua sonkhoinguyen.com để được giải đáp và báo giá thành.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này