Lợi ích của thiết bị máy đóng đai thùng

Máy đóng đai thùng là một loại máy đóng gói công nghiệp dùng để đóng đai những thùng hàng mà không cần sự giúp đỡ của con người. Thiết bị này sẽ giúp cho đơn vị sử dụng tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tăng năng suất lao động và bảo đảm chất lượng hàng trong thời kỳ đóng gói và vận tải. Trong thời đại công nghệ hóa hiện nay, máy đóng đai thùng quả thực là 1 thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền chế tạo của những công ty.

1. Bảo vệ hàng hóa hóa:

Một máy đóng đai thùng có thể đóng dây bao quanh nhiều kích thước thùng khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đóng dây nhựa cả hai thùng cùng 1 lúc.

Việc đóng đai nhựa bao quanh sẽ giúp việc vận tải được đơn giản hơn. Vì trong công đoạn vận sẽ vô cùng dễ dẫn đến những rủi ro như hàng hóa bị rơi hoặc hàng vị va chạm với nhau hay hàng bị xô đẩy và thùng bị chứa bị bung ra.

2.Dễ dàng vận hành:

Máy đóng đai vô cùng dễ dàng sử dụng và vận hành, chỉ cần bật công tắc rồi đặt hàng hóa lên băng vận chuyển của máy là máy sẽ tự động siết dây đóng hàng đó. Tốc độ máy đóng dây đai niềng nhanh với lực căng đai chắc chắn, đáp ứng nhu cầu đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp, cá nhân. Máy có thể hoạt động ổn định liên tục lên đến 24h với độ bền cao.

3. Tiết kiệm thời giờ:

Tại sao lại nói máy đóng đai thùng giúp tiết kiệm thời gian? Vì như phương thức đóng hàng thông thường thì bạn sẽ phải mất từ 5 đến 7 phút cho 1 kiện hàng hóa kích thước không có quá lớn. Nhưng với máy đóng đai thùng bạn chỉ mất 2 tới 3 phút, tiết kiệm 2/3 thời gian.

4. Tăng năng suất làm việc:

Lúc dùng máy đóng đai sẽ giúp tăng năng suất làm việc lên gấp 2-3 lần. Như đóng hàng thông bởi dây hay băng dính thông thường với những thùng hàng lớn bạn phải tốn khá nhiều thời gian khi làm 1 mình hay phải cần đến hai người. Nhưng với máy đóng đai thùng thì không có như thế. Bạn chỉ cần đặt hàng hóa lên máy và dập dây.

5. Tiết kiệm chi phí:

Bên cạnh sự tăng năng suất làm việc thì máy đóng đai thùng còn giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thay vì phải thuê nhiều công nhân cho phân đoạn đóng hàng thì bạn chỉ cần bỏ một chi phí vô cùng nhỏ để mua máy đóng đai.

6. Tăng doanh số bán hàng:

Bạn nên biết rằng lúc hàng được đóng gói nhanh chóng thì việc xuất hàng cho khách sẽ nhanh hơn. Bởi có khá nhiều trường hợp có thể xảy ra như khách cần hàng hóa gấp nhưng vì hàng hóa chưa được đóng gói xong nên chẳng thể giao cho khách. Dẫn đến việc khác hủy đơn hàng, gây thiệt hại cho công ty của bạn, nhưng nếu như hàng được đóng gói nhanh chóng thì chắc hẳn sẽ không xảy ra trường hợp bị hủy hàng như thế.


Hi vọng rằng với những chia sẻ về lợi ích của máy đóng đai cho việc đóng gói hàng sẽ giúp bạn có những nhận định cụ thể nhất trước lúc dùng hay mua máy đóng đai.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này