Hai mẫu xe đạp mini Asama PU20 và Xe đạp điện Sonsu 22inch

Xe đạp mini Asama PU20

Với kiểu dáng trang nhẽ, trẻ trung, sử dụng xe đạp Asama mini PU20 để đi học, đi chợ, đi chơi vẫn luôn là một sự lựa chọn khôn khéo. Mẫu xe chủ yếu dành cho các em bé 7-8 tuổi và hiện đang được giao bán chạy trong năm nay. Với cỡ vành 20 inch, chất lượng khung thép chịu lực tốt, xe đạp Asama mini PU20 chắc chắn là một trong những sản phẩm “đáng tiền” nhất trên thị trường ngày nay. Xe có yên mềm, có thể nâng cao hay hạ thấp tùy ý. Giỏ xe làm bằng thép thời trang, baga phía sau rất tiện dụng. Dòng xe ra đời với nhiều mẫu mã, kiểu đa dạng và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như giới tính khác nhau. Đặc biệt hơn cả phải kể đến cái “chất” trong tất cả các xe đạp thời trang Asama mini. Dường như 10 năm, 15 năm hay 20 năm… sau khi ngắm lại vẫn còn thấy rõ giá trị không hề thay đổi của nó. Với lại gia xe dap dien Asama mini cũng không quá cao, nên bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc.


Bởi lẽ dù cuộc sống có tiến bộ đến mức nào đi chăng nữa thì chiếc xe đạp Asama mini trước sau vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Chỉ với số tiền khoảng từ 2-5 triệu thôi, bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc xe đạp Asama mini với chất lượng, mẫu mã tốt và bền bỉ theo thời gian. Đây cũng được coi là một mức giá tương đối “phù hợp với túi tiền” những người ở mức thu nhập khá.Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc xe đạp Asama mini có giá thành “mềm mại” mà lại đang được ưa chuộng nhất nhì Việt Nam? Học hỏi và sáng tạo, đơn giản mà tinh tế, hiện đại mà vẫn rất truyền thống, đó là tất cả những gì những mẫu xe đạp Asama ngày càng đạt được ở từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Công nghệ kỹ thuật mới được áp dụng, vật liệu siêu bền siêu nhẹ được sử dụng triệt để trong từng linh kiện, xe đạp Asama giờ đây đã có sự tinh anh mới nhất, tạo nên một dòng xe đơn giản, phù hợp với người Việt, lại an toàn và bền bỉ nhất.

Xe đạp điện Sonsu 22inch

Xe đạp điện Sonsu 22inch với bánh trước được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển, được kế thừa từ những chiếc xe đạp truyển thống. Vành của xe được làm từ nhôm siêu nhệ, chống rỉ sét trong quá trình sử dụng. Bao quanh là lốp cao su có ruột 22inh thông dụng, dễ dàng thay thế, được sản xuất bới thương hiệu Kenda. Thắng cở được đặt ở tâm giúp, đồng bộ với tay lái, giúp người sử dụng dễ dàng làm chủ tốc độ của chiếc xe. Bánh trước được nối với thân trước thông qua cặp giảm sóc chịu lực êm ái, giúp xe vận hành nhẹ nhàng qua các dạng địa hình khác nhau. 


Xe đạp điện Sonsu 22inch có giỏ xe được làm từ hợp kim thép, được sơn bởi một lớp sơn chống rỉ sét, giỏ xe được bắt chắc chắn vào thân trước của xe thông qua hai bát sắt chắc chắn, được thiết kế rộng rãi cho phép người dùng có thể cất dữ được nhiều đồ dùng hơn trong quá trình sử dụng, phía trên giỏ xe là nắp đậy có thể đóng mở một cách dễ dàng, giúp bảo vệ cho đồ dùng khi được để bên trong.

Tùy vào từng dòng xe mà thông số sẽ hoàn toàn khác nhau. Nhưng nhìn chung, xe đạp điện có hệ thống động cơ 250W đi được quãng đường tư 40 – 50km/ 1 lần sạc đầy. Xe chịu được tải trọng lên tới 120 – 150kg. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ của xe, người sử dụng chỉ nên chở tối đa khoảng 80 – 90kg. Xe đạp điện Sonsu có thời gian bảo hành khá cao. Thông thường khung xe là 2 năm, bảo hành động cơ và bình ắc quy là khoảng 12 tháng. Những thiết bị khác của xe sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này