Những lợi ích khi sử dụng bạc xếp

Ngày nay việc sử dụng bạt xếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mái bạt xếp ở xung quanh bạn. Ví dụ như mái bạt xếp ở cửa hàng, quán ăn, nhà hàng , nhà để xe,...Việc mái che này được nhiều người dân tin dùng và sử dụng đó là vì đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu những lợi ích khi lắp đặt mái xếp, mái bạt xếp bạn nhé.


Cấu tạo của mái bạc xếp như thế nào?

Mái bạt xếp được cấu tạo bởi các phần như sau:

1. Khung mái bạc xếp

Khung mái bạt xếp thường dùng đó là chất liệu bằng nhôm, đối với mái bạt xếp có kích thước nhỏ và khung làm bằng thép hay inox đối với mái kích thước từ trung bình trở lên. 

2. Bạt mái xếp 

Bạt mái xếp là tấm bạt để che nắng che mưa cho bên dưới khu vực lắp đặt mái bạt xếp. 

3. Dây kéo bạt

Dây kéo bạt dùng để di chuyển bạt được kéo ra hay gấp vào tùy nhu cầu người sử dụng. Thường thì dây kéo bạt có đường kính từ 3-8mm.

4. Bánh xe chuyển động của mái bạt xếp

Để hoàn thiện hệ thống hệ chuyển động thì trên mỗi thanh ngang có 2 đến 4 bánh xe để việc chuyển động dễ dàng hơn.


Ứng dụng của mái bạt xếp 

Những tính năng ưu việt của mái che di động thì mái xếp lượn sóng di động nên nó được sử dụng rộng rãi cho các quán ăn, nhà hàng, quán tạp hóa, quán nước, quán karaoke, quán cafe, mái hiên gia đình, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe, sân vườn, biệt thự, bể bơi, sân thượng, mái che giếng trời…

Những lợi ích khi lắp đặt mái bạt xếp 

1. Che nắng, che mưa

Mái bạt xếp còn có lợi ích chính đó là che nắng mưa hiệu quả. Những địa điểm  như quán cafe, bể bơi, nhà hàng ăn uống ngoài trời,.. lắp đặt mái bạt xếp sẽ kinh doanh thuận lợi hơn.

Cho dù có sự thay đổi thời tiết như thế nào thì hoạt động vui chơi giải trí, buôn bán vẫn được diễn ra bình thường. 


2. Cản bớt nhiệt một cách hiệu quả 

Bên cạnh che nắng, che mưa hiệu quả thì mái bạt xếp còn có tác dụng cản bớt nhiệt độ của ánh sáng mặt trời. Hãy tưởng tượng bạn đã lắp đặt mái bạt xếp và cảm nhận thật tuyệt vời trong những ngày hè nắng, mái xếp không chỉ có tác dụng che ánh nắng gay gắt mà còn cản bớt nhiệt nên điều dĩ nhiên đó là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

3. Tăng tính thẩm mỹ 

Ngoài việc che nắng, che mưa, chắn bụi, cản nhiệt bớt thì mái bạt xếp còn được dùng để trang trí, tạo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng bằng việc lựa chọn gam màu, họa tiết của phần bạt. 

Mái bạt xếp đa dạng về mẫu mã , màu sắc và họa tiết, khiến cho việc lựa chọn mái bạt xếp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng dễ dàng. Nếu bạn có khả năng khéo léo trong việc chọn màu thì bạt mái xếp nó trở thành điểm nhấn cho tổng thể không gian.

Công ty TNHH TMDV Đại Mạnh Khá là thương hiệu đi đầu trong khu vực miền Nam về lĩnh vực cung bạt xếp, mái hiên, thiết kế thi công nhà hàng, café sân vườn. Chúng tôi luôn tự tin về sự hoàn thiện của sản phẩm, nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trên sản phẩm, công ty sẽ có chế độ bảo hành hợp lý, đảm bảo trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khác hàng luôn tốt nhất.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này